Sun Flower


"บางทีชีวิตมันก็ไม่มีอะไรไปมากกว่านี้"

ดอกทานตะวันตามแสง
คนวิ่งหาความอบอุ่น
บางทีเราก็สวยงาม แต่บางทีก็ช่างบอบบาง
เราต่อสู้กับทุกๆ วันที่ผ่านไปเพื่อเหนี่ยวรั้งสิ่งที่เรารักไว้

.......

ชีวิตของคนเราก็ไม่แตกต่างไปจากสิ่งที่มีชีวิตทั่วไป
เราต้องการความรักและความอบอุ่น
เหมือนดอกทานตะวันที่ดำรงชีวิตด้วยการรับแสง
แต่สำหรับพวกเขาสามคน ในยุคสมัยที่ยากที่จะตามทัน
ทำไมสิ่งๆ นั้นมันหายากเหลือเกิน

.......

การหาจุดยืน การหาตัวตน ดิ้นรนเพื่อครอบครองสิ่งที่จับต้องไม่ได้










"ดอกไม้ในแสงแดด"

ละครสั้น เขียนบทและกำกับโดย นพพันธ์ บุญใหญ่

นำแสดงโดย
วรัญญู อินทรกำแพง
อรอนงค์ ไทยศรีวงศ์
นพพันธ์ บุญใหญ่

วันที่ 18, 19, 20 มกราคม 2008
ที่ cresentmoonspace ณ สถาบันปรีดี พนมยงค์ ซอยทองหล่อ
ราคาบัตร 200 บาท
โทรจองล่วงหน้าที่ 0868141676
email : inseadang@hotmail.com

Comments

Anonymous said…
18 ขึ้นรถทัวร์จากกรุงเทพ
19 ถึง เที่ยว ค้าง ลำปาง
20 เที่ยวลำปาง เดินทางกลับกทม.

^^
noomz said…
อ๊ะ อยากดูพี่นิ้วโพสบล๊อกเร็วไปสองปีนะ