ถ้าผิด


ถ้าฉันผิด
ฉันจะไม่ยอมรับผิด

ถ้าฉันผิดทั้งหมด
ฉันจะไม่มีวันยอมรับผิด

ถ้าฉันกับเธอผิด
ฉันจะยอมรับผิด

ถ้าเธอผิด
ฉันจะไม่ยอมให้เธอผิด

ถ้าเธอผิดทั้งหมด
ฉันจะไม่มีวันยอมให้เธอผิด

via pat ที่เล่าเรื่องน้องหนอนให้ฟัง ขอบคุณมากนะ

Comments

Anonymous said…
เข้ามางง??
เรื่องอะไรหว่า

:-)
Anonymous said…
ฉันผิด..ฉันถูก..ฉันผิดและถูก..ฉันไม่ผิดและไม่ถูก..

ฉันรับผิด..ฉันไม่รับผิด.. ฉันรับผิดและไม่รับผิด..

ฉันเป็นและไม่เป็น..

ฉันทำและไม่ทำ..

ฉันเป็นฉัน.. ฉันเป็นเธอ..

ฉันเป็นเธอเป็นฉัน..

ฉันเป็นฉันและไม่ใช่ฉัน..

ฉันเป็นเธอและไม่ใช่เธอ..

ฉัน.. เริ่มงงตัวเองแล้ว..
Niw Wong said…
ฮ่าฮ่า นึกว่าจะจบแบบ ตัวกูของกู เสียอีก
Anonymous said…
ยังไงก็ต้องมีใครสักคนที่ผิดใช่ไหม
noomz said…
ชอบมากมากครับ :)