little pluto

ควันหลงคอนเสิร์ตเฉลียงที่เราซื้อบัตรแต่ชวดที่จะไปดู
ขอบคุณคนที่ส่งเพลงนี้มาให้ น่ารักจริง

ทำให้หวนนึกถึงผู้คนทั้งหลายที่เคยโคจรมาเจอกัน
ทำให้ฤดูของกันและกันเปลี่ยน
และต่างก็ปรับจังหวะหมุนให้มาใกล้กัน

แม้ที่สุดเราจะพบว่า ดาวดวงไหน ก็อยู่ไกลทั้งนั้น
ดวงดาวต่างมีเส้นทางเดินของตัวเอง :D

เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบ (ฟังเพลง)
เฉลียง

ดาวนับล้านที่ลอยอยู่บนท้องฟ้า
จะมีไหมหนาที่ลอยอยู่เองเฉย ๆ
ไม่ยอมโคจรหมุนไปไหนเลย
ไม่เคยไม่เห็นเลยสักดวง

ดาวของฉันเธอว่าห่างไกลลิบลิบ
แต่ดาวไหนไหนมันก็อยู่ไกลกันทั้งนั้น
ดาวของเธอฉันว่าก็เหมือนกัน
กี่ปีแสงนั้นอย่านับเลย

เมื่อดาวโคจรมาเจอะกัน
ฤดูก็เปลี่ยนผัน การหมุนก็ผันแปร
เมื่อเธอกับฉันมาเจอะกัน ชีวิตก็เปลี่ยนผัน
เปลี่ยนไปจากเดิม เปลี่ยนจังหวะหมุนของหัวใจให้ใกล้กัน

เกิดอาการเธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ
แต่สองดาวก็ยังหมุนรอบตัวเอง
เธอดึงดูดฉัน ฉันดึงดูดเธอ
และสองดาวยังส่องแสงที่งดงามให้แก่กัน
(และสองดาวยังเปล่งแสงอันงดงามไปทั่วฟ้า)


ดาวนับแสนที่มีวงแหวนนับร้อย
ทั้งดาวเคราะห์น้อย ดาวฤกษ์ลอยคว้างคว้าง
ดาวทุกดวงนั้นย่อมจะแตกต่าง
ในเส้นทางหมุนของตัวเอง

Comments

bact' said…
เพลงใหม่เหรอ วู้ว วู้ว
Anonymous said…
น่าจะได้ฟังด้วยกันอ่ะ
Anonymous said…
โห !!