07 07 07

วันที่ 07 เดือน 07 ปี 07
เราชอบเลข 7
รู้สึกผูกพันกับเลข 7 หลายเรื่อง
รุ้งมี 7 สี โน้ต ดนตรีมี 7 ตัว หนึ่งอาทิตย์มี 7 วัน

โอ๊ะ วิทยุกำลังเปิดเพลงพาราด็อกซ์
เพลงอะไรนะ...

...รักเราอาจดูเหมือนมันเป็นเพียงแค่สิ่งปลอมๆ
แค่เงาที่เคียงข้างกาย แม้จะสัมผัสเพียงใด
แต่ก็ยังรักยังคงรู้สึก
ขอบคุณที่เธอให้ฉันรู้จัก
กับความรักที่คุ้มค่ากว่ารัก
ไม่เลิศเลอ ไม่ยิ่งใหญ่
ไม่มีความหมายใดสำคัญกว่าครั้งหนึ่งเรารักกัน...

นี่... บันทึกเนื้อเพลง ยังใช้ 7 บรรทัด (มั่วแระ)
แรกๆ ที่ฟังเพลงนี้ ได้ยินเนื้อเพลงผิด ฟังเป็น "แต่ก็ยังรักจนคนรู้สึก"
แล้วรู้สึกว่า คนแต่งเพลง ละเมียดแบบแปลกๆ ดี
่บรรยายความรักของเราสอง ผ่านมุมมองคนอื่นได้้ด้วยเว๊ย
แต่อย่างไรก็ดี อารมณ์แบบ "แต่ก็ยังรักจนคนรู้สึก" นี่มัน่ารักดีนะ นึกออกได้เลย


ขำขำ อัพบล็อกแบบไม่มีแก่นเลย
ก็แล้วจะทำไม วันนี้มัน triple seven นี่นา

Comments

Anonymous said…
07 07 07
Anonymous said…
07 07 07 07

อิอิ.. ของผม มี 4 อันแฮะ..

อิอิ..
Niw Wong said…
ทำไมมีสี่อันอะ
Rerng®IT said…
มีเกทับกันด้วยแฮะ - -"
Anonymous said…
จื๊บมั้ย จี๊บบบบ
Rerng®IT said…
เพิ่งนึกได้เลยเอามาฝาก
เข้ากะ entry นี้ดี

http://www.new7wonders.com/index.php?id=633
bact' said…
โบราณว่า เมื่อเวลาผ่านวันที่ 7 7 7 ไป 7 วัน 7 ชั่วโมง 7 นาที

มันจะเป็นวันที่ 14 !

ที่น่าตกใจไปยิ่งกว่านั้นในภูมิปัญญาของคนโบราณก็คือ ...
ลองสังเกตเลข 14 ดูสิ

มันเท่ากับ 7+7 !!

นี่คือมหัศจรรย์เลข 7 จริง ๆ
Niw Wong said…
bact' .... มันน่าตื่นเต้นตรงไหนอ่าา
Niw Wong said…
เข้าใจล่ะ จิน้อยบอกเราแล้ว ว่าที่แท้มันคือมุขนี่เอง

เราคิดตั้งนานแน่ะ


ปัดธ่อ