คนวันศุกร์

บ่อยครั้งที่มีคนถามว่า เราทำอาชีพอะไร
มันเป็นเรื่องยากของเราที่จะตอบ
แม้บอกไปแล้ว ก็ยังคงมีคำถามต่อว่า แล้วงานที่ว่านี้ คืออะไร

เพื่อนร่วมงานของเรา ซึ่งปัจจุบันเป็นเพื่อนสนิท จึงถามเราว่า
รู้จัก boy friday ไหม เขาคือคนที่ทำงานให้กับโรบินสัน ครูโซ
มีหน้าที่ทำทุกอย่าง แล้วหน้าที่ของเรา ก็คล้ายๆ นั้น ...
เราจึงกลายเป็น girl friday

ชิชะ boy friday นี่มัน ทาสชัดๆ





Comments

Anonymous said…
TGIGF

เคยได้ยินไหมน้องนิ้วที่ว่า
ใครๆ ก็รักวันศุกร์
เพราะฉะนั้นน้องนิ้วจึงเป็นผู้หญิงที่น่ารักที่สุด
อิอิ

ป.ล.Thank God It Girl Friday!!!
bact' said…
TGI Friday
(Thanks God)

OGI Monday
(Oh My God)